Robot Hút Bụi & Lau Nhà Medion MD 20011

Tình trạng: Còn hàng
Mô tả tóm tắt đặc tính

- Làm sạch tự động và triệt để

- Công nghệ pin Li-Ion

- Công nghệ Cyclone hiện đại nhất

- Có túi đựng bụi riêng biệt và có thể thay thế

- Điều khiển giọng nói Amazon Alexa, Google Assistant bằng App (Điều khiển trực tiếp trong ứng dụng App)

- Thời gian làm việc lên đến 100 phút

- 100% nhập khẩu từ Đức & EU

- Bảo hành: 12 Tháng

Giá Niên Yết: 5,990,000đ
Giá bán: 3,690,000 đ
Số lượng:
-
+
  • Giao hàng tận nơi
    Giao hàng tận nơi
    Thanh toán tận nhà trong khu vực TP.HCM
  • Cam kết 100% nguyên chất
    Cam kết 100% chính hãng
    Chất lượng luôn luôn đảm bảo
  • Cam kết hoàn tiền 100%
    Cam kết hoàn tiền 100%
    Nếu bạn không hài lòng về chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7
    Hỗ trợ 24/7
    Hotline: (+84) 0918 900 953

Bạn có thể dễ dàng vận hành Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD20011 từ ghế sofa thông qua một ứng dụng trên điện thoại. Ví dụ: bạn hướng dẫn robot hút bụi thức ăn thừa trong bếp sau khi nấu ăn, hoặc đặt thời gian biểu cho những ngày còn lại trong tuần. Ở đây, bạn cho biết thời điểm bạn muốn robot thực hiện một vòng, ngay cả khi bạn không ở nhà. Ngoài ra, bạn theo dõi tiến độ bằng cách theo dõi trực tiếp. Robot có chức năng Turbo Power để loại bỏ bụi bẩn cứng đầu.

Sạch sẽ hoàn hảo bất cứ khi nào bạn muốn

Với công nghệ Cyclone hiệu quả, robot hút bụi, lau nhà Medion MD 20011 đảm bảo độ sạch hoàn hảo nhanh chóng, ngay cả khi có nhiều bụi bẩn. Nhờ khả năng điều khiển thông minh, nó không chỉ làm sạch theo lịch trình định sẵn mà còn có thể làm sạch từ xa thông qua ứng dụng nếu được yêu cầu. Nếu bạn gặp một sự cố nhỏ, Medion MD 20011 của bạn cũng sẽ dọn dẹp theo yêu cầu nhờ khả năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, Medion MD 20011 là một thiết bị toàn diện thực sự và có chức năng lau tích hợp.

Công nghệ Cyclone: Tăng áp làm sạch cho cả ngôi nhà

Medion MD 20011 là robot hút bụi thông minh đầu tiên của Medion được trang bị công nghệ Cyclone: các hạt bụi được lọc một cách đáng tin cậy thông qua dòng xoáy mạnh của không khí được hút vào. Ngoài ra, bộ tăng áp vệ sinh đảm bảo công suất hút cao nhất quán ngay cả khi hộp chứa bụi đầy, để bạn có thể tin tưởng vào toàn bộ sức mạnh của trợ lý làm sạch sáng tạo của mình mọi lúc.

Robot hút bụi, lau nhà Medion MD 20011 giúp không khí trong lành hơn

Như một máy hút bụi nó thực sự có thể hoạt động hoàn toàn mà không cần túi đựng bụi. Tuy nhiên, nếu bạn là một trong những người thân yêu của bạn bị dị ứng, việc đổ sạch thùng chứa bụi có thể dẫn đến ô nhiễm không khí không mong muốn. Robot làm sạch toàn diện hoàn toàn tự động mới của bạn cũng được trang bị lý tưởng cho trường hợp này, vì nó cũng cho phép hoạt động với túi đựng bụi. Bộ lọc hạt hiệu suất cao tích hợp (EPA) cũng đảm bảo vệ sinh không khí tốt nhất có thể trong quá trình hoạt động.

Đánh Giá Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD 20011

Chức năng lau sàn của Robot Hút Bụi Lau Nhà Medion MD 20011

Robot Hút Bụi Lau Nhà Medion MD 20011 này còn được trang bị chức năng lau nhà. Gắn cây lau nhà và bình chứa nước và kích hoạt chế độ lau nhà. Bằng cách này bạn cũng có thể có cây lau nhà sau khi hút bụi. Mà không cần phải lo lắng về nó. Lượng nước có thể điều chỉnh ở chế độ lau. Với liều lượng phù hợp, bạn có thể đảm bảo độ tươi ngon không vết bẩn trong suốt ngôi nhà của mình. Ứng dụng thông minh dành cho thiết bị di động làm cho điều đó trở nên khả thi.

Phù hợp với hầu hết các loại sàn

Robot hút bụi, lau nhà Medion MD 20011 này phù hợp với mọi loại sàn. Bạn có thể sử dụng nó cho sàn cứng, sàn tối và thảm chồng chất cao và thấp. Robot đảm bảo rằng mọi thứ được làm sạch đúng cách thông qua vòi hút và chổi bên. Robot Medion MD 20011 sử dụng một lộ trình làm sạch có hệ thống. Nhờ các cảm biến vách đá, bạn không phải lo lắng về việc máy hút bụi rơi xuống cầu thang.

Thời lượng pin của Medion MD 20011

Khi hết pin, máy hút bụi sẽ tự quay trở lại trạm sạc. Ngay sau khi máy hút bụi được sạc, nó sẽ tiếp tục làm sạch nơi rô bốt đã dừng lại. Robot hút bụi được trang bị pin L-ION và loại pin này có tuổi thọ cao nhất. Đặc biệt hiệu quả và làm sạch trong tối đa 100 phút cho một lần sạc pin trước khi cần ngắt sạc

Điều hướng thông minh

Nhờ hệ thông định vị thông minh 2.0, Robot Hút Bụi, Lau Nhà Medion MD 20011 sẽ dẫn đường một cách thông minh qua các phòng của bạn và biết chính xác những ngóc ngách nào vẫn cần được làm sạch. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo cho bạn một kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.

Dễ dàng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe của bạn

Bạn có đặc biệt nhạy cảm với các hạt bụi trong không khí? Với Medion MD 20011, điều này không có vấn đề gì cả, vì bộ lọc hạt hiệu suất cao của nó đảm bảo độ tinh khiết của không khí trong nhà không gây dị ứng. Và nhờ có túi đựng bụi tùy chọn được cung cấp kèm theo, không có nguy cơ về sức khỏe ngay cả khi đang đổ. Bạn có thể dễ dàng tháo, rửa và thậm chí rửa bộ lọc 3 trong 1. Medion MD 20011 đã sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo ngay lập tức.

Có điều khiển thông qua ứng dụng

Bạn có thể điều khiển Robot Medion MD 20011 một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Android hoặc IOS, và bạn có thể kiểm tra lịch sử dọn dẹp ngay trên ứng dụng này.

 

Bình luận và đánh giá sản phẩm
Sản phẩm tương tự
(+84) 0918 900 953